กอ.กทม. กำหนดวันประชุมคัดเลือกกรรมการมัสยิด

เนื่องจากกรรมการอิสลามประจำมัสยิดได้พ้นจากตำแหน่งเนื่องจากครบวาระการดำรงตำแหน่ง บางคนลาออก และบางคนเสียชีวิต คณะกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานครจึงได้ออกประกาศกำหนดประชุมปวงสัปปุรุษประจำมัสยิดเพื่อให้ร่วมกันคัดเลือกกรรมการคนใหม่เข้ามาแทนกรรมการที่พ้นจากตำแหน่งดังนี้

  1. มัสยิดคอยรุตตั๊กวา (ลำไทร) ทะเบียนเลขที่ 30 เขตหนองจอก กำหนดวันคัดเลือกคอเต็บและบิหลั่นประจำมัสยิด วันที่ 4 ตุลาคม 2558 โดยมีนายสมัย  เจริญช่าง เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายมานัดร  ป้อมขุนพรม นายธีระวุฒิ มูฮำหมัด เป็นกรรมการคัดเลือก
  2. มัสยิดดารุ้ลอามีน (ศรีนครินทร์) ทะเบียนเลขที่ 119 เขตสวนหลวง กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิด วันที่ 11 ตุลาคม 2558 โดยมีนายวิศรุต  เลาะวิถี เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายบุญล้อม  สาตและ นายประสิทธิ์  เจริญผล เป็นกรรมการคัดเลือก
  3. มัสยิดอัสสอาดะห์ (เจริญพัฒนา) ทะเบียนเลขที่ 124 เขตประเวศ กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิด วันที่ 18 ตุลาคม 2558 โดยมีนายวิศรุต  เลาะวิถี เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายบุญล้อม  สาตและ นายประสิทธิ์  เจริญผล เป็นกรรมการคัดเลือก
  4. มัสยิดบัดรู้ลมุมีนีน (ศาลาลอยล่าง) ทะเบียนเลขที่ 46 เขตวัฒนา กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิด วันที่ 15 ตุลาคม 2558 โดยมีนายอาหะหมัด  ขามเทศทอง เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายเจริญ  โต๊ะมางี นายกอเซ็ม  มั่นคง เป็นกรรมการคัดเลือก                                           ผู้ที่เป็นสัปปุรุษของมัสยิดดังกล่าวที่มีสิทธิคัดเลือกขอให้ไปใช้สิทธิโดยพร้อมเพรียงกัน