กำหนดประชุมคัดเลือกกรรมการมัสยิด

เนื่องจากมัสยิดต่างๆในกรุงเทพมหานครที่กรรมการพ้นจากตำแหน่งและทางมัสยิดได้ประสานขอให้ประธานกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานครกำหนดวันประชุมคัดเลือกและแต่งตั้งคณะกรรมการคัดเลือกฯไปทำการคัดเลือกกรรมการมัสยิดเข้าแทนผู้ที่พ้นจากการเป็นกรรมการ ทางประธานกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานครจึงได้กำหนดวัน เวลา สถานที่ประชุมคัดเลือกและแต่งตั้งมอบหมายให้กรรมการอิสลามอิสประจำกรุงเทพมหานครเป็นคณะกรรมการคัดเลือกฯไปดำเนินการคัดเลือกกรรมการมัสยิดดังนี้

 

1. มัสยิดมหานาค ทะเบียนเลขที่ 55 เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิด วันที่ 15 กันยายน 2556 โดยมีนายมานิต  ทองแสง เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายทวิช  อารียะกิจโกศล นายอาหะหมัด  ขามเทศทอง เป็นกรรมการคัดเลือก

2. มัสยิดยะวา ทะเบียนเลขที่ 4 เขตสาทร กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิด วันที่ 22 กันยายน 2556 โดยมีนายชัช  หะซาเล็ม เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายอาหะหมัด         ขามเทศทอง นายวิบูลย์  มุขตารี นายเสน่ห์  ลังเด๋ง เป็นกรรมการคัดเลือก

3. มัสยิดยะวา ทะเบียนเลขที่ 4 เขตสาทร กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิด วันที่ 22 กันยายน 2556 โดยมีนายชัช  หะซาเล็ม เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายอาหะหมัด  ขามเทศทอง นายวิบูลย์  มุขตารี นายเสน่ห์  ลังเด๋ง เป็นกรรมการคัดเลือก

 4.มัสยิดม่านาฟี่อุลอิสลาม (คลองกะจะ) ทะเบียนเลขที่72 เขตสวนหลวง กำหนดวันคัดเลือกอิหม่าม คอเต็บ บิหลั่น และกรรมการอิสลามประจำมัสยิด วันที่ 6 ตุลาคม 2556 โดยมีนายอาหะหมัด  ขามเทศทอง เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายบุญล้อม  สาตและ นายประสิทธิ์  เจริญผล เป็นกรรมการคัดเลือก

5.มัสยิดอัสสอาดะห์ ทะเบียนเลขที่ 124 เขตประเวศกำหนดวันคัดเลือกอิหม่ามประจำมัสยิด วันที่ 13 ตุลาคม 2556 โดยมีนายบุญล้อม  สาตและ เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายอาหะหมัด  ขามเทศทอง เป็นกรรมการคัดเลือก

6.มัสยิดอีมาร่อตุดดีน (คลองลาดพร้าว) ทะเบียนเลขที่ 51 เขตห้วยขวาง กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิด วันที่ 20 ตุลาคม 2556 โดยมีนายอาหะหมัด  ขามเทศทอง เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายอรุณ  บุญมาเลิศ นายวีระพล  อารวรรณ เป็นกรรมการคัดเลือก

ทั้งนี้ การประชุมคัดเลือกกรรมการมัสยิดทุกแห่งกำหนดจัดขึ้น ณ มัสยิดสถานตามที่ได้กำหนดวันไว้แล้วทั้ง 6 มัสยิด โดยจะเริ่มประชุมตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไปทุกแห่ง ผู้ที่เป็นสัปปุรุษของมัสยิดแต่ละแห่งที่ต้องการไปใช้สิทธ์คัดเลือกกรรมการมัสยิดต้องไปตรวจรายชื่อในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์คัดเลือกที่ได้ปิดประกาศไว้แล้วที่มัสยิดทุกแห่งหากรายชื่อตกหล่นให้แจ้งขอเพิ่มชื่อที่อิหม่ามของมัสยิดโดยด่วน ก่อนวันประชุมคัดเลือกไม่น้อยกว่า 15 วัน มิฉะนั้นจะไม่มีสิทธ์คัดเลือกกรรมการมัสยิด