กำหนดวันประชุมคัดเลือกกรรมการมัสยิด ในช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม 2557

เนื่องจากมัสยิดต่างๆในกรุงเทพมหานครที่กรรมการพ้นจากตำแหน่งและทางมัสยิดได้ประสานขอให้ประธานกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานครกำหนดวันประชุมคัดเลือกและแต่งตั้งคณะกรรมการคัดเลือกฯไปทำการคัดเลือกกรรมการมัสยิดเข้าแทนผู้ที่พ้นจากการเป็นกรรมการ ทางประธานกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานครจึงได้กำหนดวัน เวลา สถานที่ประชุมคัดเลือกและแต่งตั้งมอบหมายให้กรรมการอิสลามอิสประจำกรุงเทพมหานครเป็นคณะกรรมการคัดเลือกฯไปดำเนินการคัดเลือกกรรมการมัสยิดดังนี้

1. มัสยิดยามีอุลอิสลาม (รามคำแหง) ทะเบียนเลขที่ 52 เขตบางกะปิ กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิดวันที่ 19 มกราคม 2557 โดยมีนายอาหะหมัด  ขามเทศทอง เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายอรุณ  บุญมาเลิศ นายกอเซ็ม  มั่นคง เป็นกรรมการคัดเลือก

2.มัสยิดฮีดาย่าตุ้ลอิสลามียะห์ (แสนแสบ) ทะเบียนเลขที่ 17 เขตคลองสามวา กำหนดวันคัดเลือกอิหม่ามประจำมัสยิด วันที่ 26 มกราคม 2557 โดยมีนายวิศรุต  เลาะวิถี เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายเสน่ห์  ลังเด๋ง นายอาลี  กองเป็ง นายไพศาล  เต็งหิรัญ เป็นกรรมการคัดเลือก

3.มัสยิดอันวาริสซุนนะห์ (คลองเคล็ด) ทะเบียนเขที่ 41 เขตประเวศ กำหนดวันคัดเลือกคอเต็บและกรรมการอิสลามประจำมัสยิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 โดยมีนายอาหะหมัด  ขามเทศทอง นายบุญล้อม  สาตและ นายกอเซ็ม  มั่นคง เป็นกรรมการคัดเลือก

4.มัสยิดคอลิดีน ทะเบียนเลขที่ ธ.7 เขตทุ่งครุ กำหนดวันคัดเลือกกรรมการอิสลามประจำมัสยิดวันที่ 2 มีนาคม 2557 โดยมีนายอารี  วงศ์บุญเกิด เป็นประธานคณะกรรมการคัดเลือก นายวิบูลย์  มุขตารี นายธีระวุฒิ  มูฮำหมัด เป็นกรรมการคัดเลือก

ทั้งนี้ การประชุมคัดเลือกกรรมการมัสยิดทุกแห่งกำหนดจัดขึ้น ณ มัสยิดสถานตามที่ได้กำหนดวันไว้แล้วทั้ง 4 มัสยิด โดยจะเริ่มประชุมตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไปทุกแห่ง ผู้ที่เป็นสัปปุรุษของมัสยิดแต่ละแห่งที่ต้องการไปใช้สิทธ์คัดเลือกกรรมการมัสยิดต้องไปตรวจรายชื่อในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์คัดเลือกที่ได้ปิดประกาศไว้แล้วที่มัสยิดทุกแห่งหากรายชื่อตกหล่นให้แจ้งขอเพิ่มชื่อที่อิหม่ามของมัสยิดโดยด่วน ก่อนวันประชุมคัดเลือกไม่น้อยกว่า 15 วัน มิฉะนั้นจะไม่มีสิทธ์คัดเลือกกรรมการมัสยิด